Nguyễn Trần Các loại thảo dược quý trị bệnh gan | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Các loại thảo dược quý trị bệnh gan



Cây nhân trần

Cây cao từ 80-100cm, thân màu tím và bông trắng. Cây có tính vị đắng và tính hơi . Theo y học hiện đại, nhân trần có tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, làm hạ huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm
Nhân trần
Nhân Trần


Cây diệp hạ châu

Cây diệp hạ châu có thể dễ dàng được tìm thấy ở nhiều nơi trên nước ta. Cây thuộc dạng bụi thường mọc hoang trên những bãi đất trong hay bờ ruộng. Cây có lá nhỏ, màu xanh xếp chồng lên nhau.
Diệp hạ châu có vị đắng, chất đắng này trong cây có tác dụng giải độc, hạ men gan, khôi phục chức năng bình thường của gan và bảo vệ gan sau khi sử dụng bia rượu.

 Diệp hạ châu 
 Diệp hạ châu

Cay an xoa là một trong số những loại thảo dược được nhiều người biết đến và sử dụng để điều trị các bệnh về gan. Các dược chất có trong cây có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ hay ung thư gan.
Cây an xoa có tính bình hòa vô độc với vị đắng nhẹ và mùi thơm thoang thoảng giống như trà. Cách sử dụng cũng tương đối đơn giản, chỉ cần phơi khô xắt lát và nấu với nước để sử dụng mỗi ngày.
Cây an xoa được được tìm thấy nhiều ở khu vực Bình Phước, Campuchia. Cây thuộc dạng thân bụi với chiều cao từ 1-3m, sinh trưởng trên những vùng đất ẩm trong rừng hay trên dọc theo những bờ sông với những tán lá to khoảng bằng lòng bàn tay. Cây ra hoa và kết quả gần như quanh năm. Cây được bao phủ bởi một lớp lông nên người địa phương còn gọi là cây dó lông hay cây tổ kén.


Cây an xoa
Cây an xoa

Xem thêm: Cây an xoa chữa bệnh gan như thế nào?


Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188