Nguyễn Trần Công dụng của cây an xoa | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Công dụng của cây an xoa



Sau những thông tin về việc ông Hòa cư ngụ tại Bình Phước sử dụng thành công cây an xoa để chữa bệnh, nó bắt đầu được nhiều người biết đến. Theo những người đã từng qua sử dụng, loại cây này hỗ trợ điều trị các bệnh về u nhọt, đặc biệt các bênh về gan.

Cay an xoa mọc ở những vùng biên giới Bình Phước- Campuchia, trên đât ẩm. Cây có lá to, ra quả quanh năm và có nhiều lông. Vì vậy một số người còn đặt tên là cây gió lông hay tổ kén. An xoa là tên gọi theo tiếng của người Campuchia, và bài thuốc an xoa chữa bệnh cũng được cho là do một người nước này truyền lại.
Cây an xoa

Công dụng của cây an xoa

Dù chưa có những thông tin xác nhận chính thức từ bộ y tế, nhưng thực tế quá trình sử dụng của nhiều người đã cho thấy những kết quả chuyển biên tích cực từ việc dùng cây an xoa để điều trị các bệnh về gan. Các dược chất có trong cây an xoa ngăn chăn sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư, kháng khuẩn hỗ trợ điều trị viêm gan, u xơ gan. Các dược chất đi vào cơ thể gây cảm giác bào ruột, đó là quá trình làm việc và thanh lọc những chất độc có trong cơ thể.

 Cây an xoa xắt lát, phơi khô

Người bệnh không thể nhận ra những thay đổi của bệnh nếu không có quá trình điều trị lâu dài và kiên trì. Cách dùng cây an xoa đúng là điều cần thiết để phát huy hết tác dụng mà nó mang lại. Người bệnh nên thường xuyên theo dõi chuyển biến bênh và tái khám sau 3 tháng sử dụng. Một số biểu hiện ban đầu khi sử dụng không phải là những tác dụng phụ của thuốc mà chỉ là quá trình cơ thế thích nghi.


Xem thêm: Cây an xoa mua ở đâu


Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188