Nguyễn Trần Cây an xoa mọc ở đâu? | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Cây an xoa mọc ở đâu?



“ Có bệnh thì vái tứ phương” cứ vậy người ta truyền nhau về loại thảo dược chữa bệnh gan khá hiệu quả hiện nay là cay an xoa.  Nhiều người bắt đầu tìm hiểu về cây thuốc lạ này. Một số người dân địa phương chia sẽ, cây an xoa chữa bệnh bắt đầu từ việc ông Hòa 51 tuổi khỏi ung thư gan giai đoạn cuối. Một số người khác khi sử dụng cũng đã cho kết quả rất tốt. 


Cây an xoa

Cây khá nổi tiếng ở khu vực biên giới Bình Phước- Campuchia. Sinh trưởng trên những vùng đất ẩm trong rừng và dọc theo ven sông, cây an xoa thuộc dạng thân bụi với chiều cao trung bình từ 1-3m. Cây có những tán là rộng khoảng bằng lòng bàn tay, hoa màu tím và kết quả gần như quanh năm ( nhiều nhất vào mùa khô). Để phân biệt cây an xoa với một số cây có đặc điểm bên ngoài giống nó người ta căn cứ vào màu sắc quả. Quả cây an xoa lúc mới ra có màu xanh và nhiều lông, khi chín chuyển sang đen. 

Cây mọc nhiều ở khu vực này, nhưng mãi sau này người ta mới biết đến và sử dụng là nhờ một người gốc Campuchia chỉ lại. Đây được cho là bài thuốc gia truyền của gia đình người nước này. Cây được xắt lát nhỏ, đun nước uống có vị đắng nhẹ và mùi thơm thoảng giống như trà nên rất dễ uống. Ngoài việc hỗ trợ chữa bệnh, người dùng còn có cảm giác ăn ngon miệng hơn và ngủ được sâu giấc. 

Trái cây an xoa

Ban đầu, cây an xoa chữa bệnh gan chỉ mới được biết đến ở phạm vi thôn xã, rồi” người lành chỉ người bệnh”  số người sử dụng cứ nhân lên và rộng khắp ra cả nước, nhiều nhất khu vực các tỉnh nam trung bộ. Khi nhu cầu tăng cao, cùng với hoạt động khai thác không kiểm soát, việc tìm kiếm cây an xoa đã không còn dễ dàng như trước đây. Cùng với đó, cũng có thể tồn tại những hoạt động kinh doanh mánh khóe khi trộn lẫn những loại cây không có giá trị khác mà người dùng khó có thể phân biệt được. Nhìn từ góc độ người mua, ngoài những hiểu biết cơ bản, việc mua hàng đúng chất lượng còn phụ thuộc rất nhiều vào cái tâm của người bán hàng.



Xem thêm: Cách sử dụng cây an xoa

Nguồn: 
http://nguyentrancoop.com/san-pham/cay-an-xoa/




Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188