Nguyễn Trần Cách phân biệt cây an xoa thật giả | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Cách phân biệt cây an xoa thật giả




Y học cổ truyền ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống với nhiều loại thảo dược chữa bệnh rất tốt. Trong đó, một loại thảo dược mới được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả là cay an xoa. Nhiều thông tin cho biết, các loại dược chất trong cây có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ và ung thư gan.

Cùng với những công dụng tuyệt vời đó, người ta bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn . Một số địa phương cũng xuất hiện các cây có đặc điểm tương tự. Nhiều thắc mắc được đặt ra về tính năng chữa bệnh của các loại cây này và làm thế nào để nhận biết cây an xoa thật giả.

Để làm được điều này, chúng ta có thể căn cứ vào những đặc điểm về hình thức bên ngoài và biểu hiện cơ thể trong quá trình sử dụng thuốc.

Về đặc điểm bên ngoài: Cây an xoa thuộc dạng thân bụi với chiều cao từ 1-3m. Cây sinh trưởng trên những vùng đất ẩm với những tán lá to khoảng bằng lòng bàn  tay. Cây ra hoa màu tìm và kết quả gần như quanh năm ( quả ra nhiều nhất là vào những mùa nắng). Quả có hình dạng giống con sâu, có nhiều lông, màu xanh khi mới ra và khi chín chuyển sang đen. Một số loại cây tương tự quả không có đặc điểm này. Dưới đây là một số hình ảnh để phân biệt cây an xoa thật giả: 

  
Cây an xoa thật 

 
  Cây an xoa giả
Về biểu hiện cơ thể: Những người bệnh trong 1-5 lần sử dụng đầu tiên thường có các triệu chứng như bụng cồn cào và đại tiện phân rất tanh. Điều này được giải thích là do cơ thể chưa kịp thích nghi với các dược chất có trong cây. Các triệu chứng sẽ suy giảm và mất dần khi quá trình điều trị kéo dài.

Trên đây chỉ là những đặc điểm cơ bản để phân biệt cây an xoa thật giả. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể không chính xác hoàn toàn. Đối với một số ít những bệnh nhân, cơ thể không có biểu hiện như mô tả ở trên. Điều này còn phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người. Do vậy, để có thể chọn đúng thuốc chữa đúng bệnh,  chúng ta nên tìm mua ở những cửa hàng, công ty chuyên về thảo dược uy tín, có cam kết về chất lượng.


Xem thêm: Cây an xoa mua ở đâu chất lượng?

Nguồn: 
http://nguyentrancoop.com/cay-an-xoa-moc-o-dau/



Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188