Nguyễn Trần Thảo dược chữa bệnh gan | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Thảo dược chữa bệnh gan




Số người mắc bệnh gan nước ta ngày càng tăng cao. Các tổ chức y tế cho rằng rượu bia, thức ăn nhiễm độc, môi trường số bị ô nhiễm là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh. Những biểu hiện ban đầu khi bị bệnh gan thường không được chú ý do gan không có thần kinh cảm giác nên không gây đau đớn. Đa số các trường hợp khi phát hiện đã ở những giai đoạn cuối.

Hiện nay đa số các người bệnh, ngoài phương pháp điều trị bằng y học hiện đại thì những bài thuốc cổ truyền vẫn được nhiều người sử dụng. Bài viết này tôi xin chia sẽ một số loại thảo dược phổ biến được nhiều người dùng có công dụng tốt trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh về gan.

Nhân trần: là loại cây cỏ mọc hoang, cây cao từ 80-100cm, thân màu tím và bông trắng. Cây có tính vị đắng và tính hơi hàn vào được bốn đường kinh tỳ, vị, can và đởm; có công dụng thanh nhiệt lợi thấp. Theo y học hiện đại, nhân trần có tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, làm hạ huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm


Cay an xoa: Là loại thảo dược mới được biết đến trong thời gian gần đây.Thuộc dạng thân bụi với chiều cao từ 1-3m, cây có nhiều ở khu vực biên giới Bình Phước- Campuchia. Cây an xoa sống trong rừng và ven theo các bờ sông. Cây có hoa màu tím, quả xanh và hóa đen khi chín, có nhiều lông. Thuốc có tính vị đắng nhẹ và mùi thơm thoang thoảng giống trà có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc và phục hồi chức năng gan. Thuốc có tác dụng tốt đối với các bệnh viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ và ung thư gan. Cách dùng cây an xoa khá đơn giản.Lấy khoảng 100 gram thuốc đun với 1,5-2 lít nước, xắt nước 2 lần thu khoảng 3 chén và sử dụng trong ngày.


Diệp hạ châu: Còn có tên gọi là cây chó đẻ răng cưa. Cây cao từ 30-60cm, thân nhẵn, lá nhỏ, xếp so le. Cây có nhiều ở khu vực nhiệt đới, mọc hoang, cây có nhiều ở nhiều nơi nước ta. Diệp hạ châu giúp giải độc gan và chữa trị viêm gan siêu B. Cây thuốc có thể sử dụng kết hợp với một số loại thảo dược khác như Chữa suy gan (do nghiện rượu, sốt rét, ứ mật, lỵ amip, nhiễm độc) với Diệp hạ châu đắng 10g (Nếu là loại ngọt dùng 20g). Cam thảo đất 20g. Sắc nước uống hàng ngày. Chữa viêm gan do virut B với Diệp hạ châu đắng 10g, nghệ vàng 5g, sắc nước 3 lần, lần đầu với 3 bát nước lấy 1 bát thuốc. Lần thứ 2 và 3 với 2 bát nước, mỗi lần lấy nửa bát thuốc. Trộn chung rồi thêm 50 gam đường, đun sôi cho tan đường. chia làm 4 lần uống trong ngày - sau 15 ngày dùng thuốc xét nghiệm lại, khi kết quả xét nghiệm máu đạt HbsAg (-) thì thôi dùng thuốc….


Cà gai leo: Có tên khoa học là Solanum Hainanense Hance, họ cà. Cây được sử dụng bằng thuốc bằng cách lấy rễ, lá, cành và quả rửa sạch rồi cắt nhỏ để sấy hoặc phơi khô. Hằng ngày, có thể lấy 100g cà gai leo để sắc uống hay cũng có thể dung để đun và uống thay nước mỗi ngày. Cây có tác dụng điều trị viêm gan B rất hiệu quả.



Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188