Nguyễn Trần Cách phòng chống gan nhiễm mỡ | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Cách phòng chống gan nhiễm mỡ



Gan là cơ quan lớn thứ 2 trong cơ thể, đóng nhiều vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Một trong những nhiệm vụ chính của gan là cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng liên tục. Thực phẩm hấp thụ từ hệ tiêu hóa sẽ được gan biến chế và chuyển hóa thành nhiều thể loại và dự trữ dưới nhiều hình thức khác nhau. Hoạt động của gan còn chịu sự ảnh hưởng của nhiều cơ quan khác như tuyến giáp, tuyến tụy, các cơ quan tiêu hóa cũng như hệ thống thần kinh.

Gan nhiễm mỡ là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, còn gọi là gan thoái hóa mỡ, xuất hiện do hàm lượng mỡ trung tính (triglycerid) trong luồng máu và bạch mạch về gan tăng cao, tăng tổng hợp mỡ hoặc giảm tiêu mỡ ở gan. Môi trường sống độc hại, thức ăn chứa nhiều hóa chất, đặc biệt là sử dụng rượu bia quá mức là một trong những nguyên nhân gây bệnh. Bệnh thường gặp ở những người bị viêm loét tá tràng, lao…


 Hình ảnh gan nhiễm mỡ
Do đặc điểm cấu trúc gan không có các tế bào thần kinh cảm giác, nên đa số những người bệnh không nhận thấy dấu hiệu bất thường, đau đớn khi bị bệnh. Khi đi khám mới phát hiện bệnh do thấy lá gan sưng to hơn bình thường. Một số trường hợp, gan to gây áp lực lên vùng ngực gây cảm giác mệt mỏi, một số người còn có triệu chứng vàng da.

 Biểu hiện gan nhiễm mỡ

Nguyên nhân gây bệnh

Có 2 nhóm nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là thể trạng bệnh nhân và chế độ dinh dưỡng. Cụ thể là nghiện rượ kéo dài, thiểu protien, bị tiểu đường, nhiễm khuẩn kéo dài, bị nhiễm độc, thiếu máu…

Điều trị và phòng ngừa bệnh

Bên cạnh những dược phẩm và phương pháp điều trị bằng tây y học, người bệnh gan nhiễm mỡ cần phải có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Không được sử dụng rượu bia, thuốc lá vì có thể dẫn tới tình trạng xơ gan.
Trong y học cổ truyền, hiện nay có một loại thảo dược đang được nhiều người sử dụng mang lại hiệu quả rất tốt là cay an xoa. Cây có ở khu vực biên giới Bình Phước- Campuchia. Các dược chất trong cây an xoa khi đi vào trong cơ thể có khả năng thanh lọc và loại bỏ những độc tố có trong gan. Đồng thời, giúp cho người bệnh có cảm giác ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc.




Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Việc phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời luôn là cần thiết và quan trọng để bảo vệ sức khỏe chúng ta. Cần kết hợp việc thực hiện chế độ ăn uống vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn. Đối với những người bình thường ( đặc biệt những người làm việc trong môi trường độc hại ) có thể sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên  cũng là biện pháp tốt để bảo vệ và phòng ngừa bệnh vì không gây ra những tác dụng phụ. Với cách dùng cây an xoa chữa bệnh gan khá đơn giản,vị đắng nhẹ và thơm giống như trà, chúng ta có thể sử dụng đều đặn trong ngày. Ngoài tác dụng phòng ngừa điều trị, cây an xoa còn có khả năng phục hồi và tái tạo gan rất tốt.



Tham khảo thêm: Cây an xoa là cây gì







Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188