Nguyễn Trần Cách nấu Cây An Xoa hiệu quả nhất cho người bị bệnh gan | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Cách nấu Cây An Xoa hiệu quả nhất cho người bị bệnh gan



Cách nấu Cây An Xoa chữa bệnh gan | Nguyễn Trần Coop: được chia sẻ từ chuyên gia, sẽ giúp bạn có được một số thông tin bổ ích về loại thuốc thần dược này.


Cây an xoa cái tên quen thuốc với người mắc bệnh về gan. Sản phẩm cây an xoa đã chữa khỏi rất nhiều người bệnh Ung Thư Gan. Điều này đã được minh chứng cụ thể và được viết qua các bài báo chí như : Báo Mới, VN Epress,..

Tuy nhiên, sử dụng cây an xoa cần đúng liệu lượng và cách nấu như thế nào sao cho phù hợp nhất mới có tác dụng hiệu quả nhất



Cách nấu an xoa như sau :

Cách : 1 Nấu an xoa với cây xạ đen

+ Liều lượng 50g cây an xoa và 50 cây xạ đen.

Tiến hành nấu như sau : dùng 2 lít nước xắt xuống còn 1 lít nước. Nếu bệnh nhân khó uống có thể xắt xuống còn 1 cốc để uống.

Cách : 2 Cây an xoa + Cây cà gai leo

+ Liều lượng 50g cây an xoa với 50g cây cà gai leo.

Bạn có xắt tương tự như trên, không còn xắc cạn 1 chén. Bạn chia thành nhiều lần trong ngày để uống, sẽ có công hiệu nếu được dùng trong vài tháng.

Chú ý :

Quý khách hàng cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua cây an xoa, sản phẩm cây an xoa Bình Phước được xem là chất lượng và có giá trị hiện nay. Nguyễn Trần Coop là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cây an xoa uy tín tại Tp Hồ Chí Minh.

Liên hệ đặt hàng :

+ Điện thoại : (028)6681 7005 - 0906.852.188

+ Địa chỉ : 368 Quang Trung, P.10, Q.GV

Nguồn : http://pgrvietnam.org.vn/cach-su-dung-cay-an-xoa-chua-benh-gan-cho-hieu-qua-nhanh-nhat-3187.html


Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188