Nguyễn Trần Cây an xoa có trị bệnh viên gan B không | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Cây an xoa có trị bệnh viên gan B không



Cây an xoa có trị bệnh viên gan B không

Viêm gan B là một dạng bệnh gan gây ra bởi virus viêm gan siêu vi B (HBV - Hepatitis B virus). Được đánh giá là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm hiện nay và được nhiều người qua tâm nhất. Hãy cùng Nguyễn Trần Coop tìm hiểu về cây an xoa điều trị viêm gan b nhé.


Căn bệnh này có đường truyền nhiễm như :

+ Đường máu.
+ Đường từ mẹ sang con.
+ Đường tình dục.

Đây là căn bênh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến gan với nhiều tổn thương nặng nề cho tế bào gan, và ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến các tế bào gan.

Đặc biệt, phần lớn bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn nghiêm trong khi dấu hiệu bệnh đã diễn tiến nghiêm trọng và nguy hiểm, bởi ở giai đoạn đầu gần như không có các biểu hiện cụ thể nào nên rất khó phát hiện.

Bệnh viêm gan B cần được phát hiện sớm để điều trị kịp thời mới có khả năng khỏi. Nếu bệnh nhân không được phát hiện sớm và được điều trị đúng cách thì sẽ chuyên sang giai đoạn mãn tính.

Lúc này sẽ cực kỳ nguy hiểm vì bệnh sẽ dễ biến chứng thành bệnh xơ gan và ung thư gan gây nguy hại đến tính mạng bệnh nhân.

Thực trạng của viêm gan B hiện nay :

Thực trạng đáng buồn là bệnh việm gan B lại là một căn bệnh phổ biến trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Căn bệnh này gây tử vong cao trên toàn thế giới.

Các bác sĩ cho biết, nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng chỉ định, bệnh viêm gan B có thể điều trị được hay thậm chí là chữa khỏi hẳn. Đến nay, thuốc đặc hiệu cho bệnh viêm gan B vẫn chưa có.

Chữa bệnh viêm gan B bằng các loại thảo dược không còn xa lạ với nhiều người Việt. Nếu như trước đây, Cây Cà Gai Leo được đánh giá là có tác dụng tốt trong việc điều tri bệnh viêm gan B, thì trong những năm gần đây cây thuốc có tên gọi là Cây An Xoa được nhiều người quan tâm đến bởi tác dụng trong điều trị các bệnh về gan rất hiệu quả, trong đó có bệnh viêm gan B và nhiều vấn đề về sức khỏe gan khác.

Hình ảnh cây an xoa

Theo Đông y, Cây An Xoa là cây tổ kén, có vị đắng, hơi ngọt, tính hàn, tác dụng là giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, chống ngứa, giải độc gan.

Tác dụng được nhiều người biết đến nhất của Cây An Xoa là làm thuốc điều trị các bệnh về gan như: viêm gan B, bệnh men gan cao, gan nhiễm mỡ, bệnh ung thư gan, bệnh xơ gan, xơ gan cổ trướng...

Đối với bệnh viêm gan B, dược tính trong Cây An Xoa có tác dụng giúp tiêu diệt virut, phục hồi chức năng gan, ngăn ngừa và cải thiện các biến chứng do viêm gan B gây ra.

An xoa được nhắc đến là cây thuốc quý trong tập III” của Viện Dược liệu, NXB KHKT, Hà Nội 2011. Theo đó, an xoa có công dụng ức chế và ngăn ngừa các tế bào ung thư gan.

Cách dùng Cây An Xoa cho bệnh nhân viêm gan B:

Mỗi lần dùng bạn sử dụng khoảng 150g đối với người đã dùng lâu, còn những ai chưa dùng thi dùng 100g thôi.

- Cách sắc: Cho 2 lít nước đun cạn xuống còn 1 lít, chắc nước ra để riêng. Bạn có thể tận dụng phần bõ bằng cách nấu lại 1 lần nữa với 2 lít nước còn 0,5 lít nước, để dùng hằng ngày thay cho nước bình thường.

- Dùng cây An Xoa liên tục từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả cao trong điều trị, vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì trong quá trình điều trị để có được kết quả tốt nhất.

- Lưu ý: Phụ nữ có thai không nên dùng.

Nguồn : https://nguyentrancoop.com/cay-an-xoa-va-benh-viem-gan-b/


kim luyến nói...

Cây an xoa điều trị viêm gan B hiệu quả


lúc 14:42 15 tháng 10, 2018

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188