Nguyễn Trần 10 Loại bánh mứt vừa Ngon vừa Bổ lại vừa rẻ cho ngày Tết | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

10 Loại bánh mứt vừa Ngon vừa Bổ lại vừa rẻ cho ngày Tết



Ngày tết cận kề các chị em không còn nhiều thời gian để lựa chọn mua bánh mức làm quà biếu cho người thân và sử dụng trong dịp tết luôn là câu hỏi khó khăn của chị em.
Các món mứt trong ngày tết thì không thể thiếu ở bất kì nhà nào. Bạn có thể thiếu đi một nhành hoa, nhưng mứt và các loại hạt thì không thể thiếu, bởi nó sẽ làm nên những nét đặc trưng của ngày tết. Và dưới đây sẽ top những loại mứt cực ngon, mà lại rất tốt cho sức khỏe trong dịp tết này:


1. Mứt gừng

Không thể bỏ qua món mứt gừng này, mặc dù có nhiều bạn không chịu được vị cay của gừng nhưng đây là loại mứt cực kì tốt cho sức khỏe. Gừng là một vị thuốc rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giải độc, chữa đầy bụng, giải cảm và đặc biệt là phòng chống các bệnh về viêm đường hô hấp.

2. Mứt tắc

Cây tắc (quất) không còn xa lạ với mỗi gia đình vào ngày tết. Có nhà không có mai để trưng thì người ta lại trưng tắc. Tận dụng lại những trái tắc ấy mà sẽ chế biến thành món mứt tắc cực ngon. Tắc có tác dụng giúp ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa, chữa ho, giải nhiệt,…

3. Mứt hạt sen

Món mứt này làm khá công phu đấy, bởi chúng ta phải lột vỏ, rút nhị từng hạt sen thì mới có thể làm nên món mứt này. Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, loại mứt này rất ngon, cả người già và trẻ nhỏ đều thích ăn. Mứt hạt sen tốt cho những người hay bị stress, suy nhược, chán ăn, mất ngủ,…

4. Mứt cà rốt

Cà Rốt là một loại củ cực kì tốt cho sức khỏe, trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, làm giảm khô giác mạc, bệnh quán gà. Ngoài ta, nó còn là thực phẩm tốt cho những người bị thiếu máu, tiêu chảy, kiết lị. Món mứt cà rốt cũng cực kì hấp dẫn với màu đỏ cam tự nhiên, mùi vị thì ngon khỏi bàn rồi.

5. Mứt hồng

Nhìn những quả hồng chín mộng là đã thấy mê rồi, giờ còn ép nước, rim lên thành mứt thì còn gì bằng. Mứt hồng có tác dụng chữa đi tiểu đêm, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, ho,… mà đặc biệt trong quả hồng không chứa quá nhiều calo nên không lo bị béo nhé.

Có thể bạn quan tâm: Tết ngoài những loại bánh mứt thì cơ thể còn chịu nhiều áp lực từ những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ và các chất kích thích độc hại. Chính vì thế bạn cần quan tâm nhiều hơn đến cơ thể, đặc biệt là lá gan của mình. Cây an xoa, Xáo tam phân là những loại thảo dược giúp thanh lọc, giải độc gan rất tốt. Ngoài ra, những loại thảo dược này còn giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư một cách tối ưu.



Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188