Nguyễn Trần Có Nên Trồng Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan ? | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Có Nên Trồng Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan ?



Thời gian vừa qua có rất nhiều người tìm mua hạt giống cây an xoa với mong muốn gieo trồng. Vậy có nên trồng cây an xoa?  Vì hầu hết mọi người đã quen với cách mua loại thành phẩm để sử dụng và ngại vì sợ dược tính trồng không bằng thu hái tự nhiên.

An xoa là thảo dược thông dụng vừa có thể dùng chữa bệnh gan  hiệu quả vừa có thể sử dụng hàng ngày như trà với tác dụng hỗ trợ, thanh nhiệt, mát gan rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà tốc độ lan truyền nhanh, số lượng sử dụng cũng rất cao.

Theo ước tính thì bệnh nhân gan phải điều trị thời gian dài, liệu trình từ 3 đến 6 tháng, mỗi tháng như vậy khoảng 5kg/người. Con số này giảm ½ so với người bình thường. Chính sự tiêu thụ cao này thúc đẩy việc tiến hành trồng an xoa, để đảm đủ cung ứng, đặc biệt với bệnh nhân gan.

 Cây giống an xoa

Thật ra, an xoa là cây mọc hoang do đó trồng cây an xoa chỉ đơn giản là mua hạt giống, ươm cây con và phân bố trên các khu vực mong muốn, thời gian cây nhỏ, yếu thì chú ý tưới thêm nước, sau đó cây phát triển tự nhiên, không phải mất nhiều thời gian chăm chút, bón phân… Vì vậy người dùng cũng không phải lo lắng về dược tính so với cây an xoa thu hái ở rừng, hay tự mọc hoang…

Có nên trồng cây an xoa hay không? Gần như đã được giải tỏa và người dùng cũng đồng thời có câu trả lời tốt nhất cho quyết định của mình.



Trồng cây an xoa không chỉ dừng lại ở việc duy trì sử dụng dài lâu mà còn yên tâm về chất lượng, không sợ sự pha trộn hàng hóa, và giảm mức chi phí đáng kể cho người dùng. Cây an xoa dễ trồng, có thể trồng được trong các chậu nếu không có diện tích đất rộng do đó rất thuận lợi để phát triển hộ gia đình theo mô hình tự cung tự cấp.

 Trái giống an xoa

Cây an xoa không phải chỉ dành cho bệnh nhân gan mà thói quen dùng an xoa làm thức uống hàng ngày cũng được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Vì vậy những thông tin về gieo trồng an xoa là tin vui cho nhiều người, hơn hết là người nghèo, bệnh nhân gan không có điều kiện trị liệu tại các trung tâm lớn…





Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188