Nguyễn Trần Triệu chứng viêm gan B như thế nào? | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Triệu chứng viêm gan B như thế nào?



Viêm gan B là một căn bệnh nguy hiểm do siêu vi viêm gan B (HBV) gây ra, truyền nhiễm qua đường máu và sinh dục lây lan trên toàn thế giới. Đặc biệt là các quốc gia đang phát triển trong đó có Việt Nam. Các triệu chứng viêm gan B dưới đây sẽ giúp người bệnh nhận biết để có cách điều trị sớm hơn. Viêm gan B được chia làm 3 dạng: viêm gan cấp, viêm gan tối cấp và viêm gan mạn, mỗi dạng có các triệu chứng khác nhau như sau:

Viêm gan cấp
  • Triệu chứng đầu tiên của người bệnh là sốt, bệnh nhân thường sốt nhẹ, ít sốt cao, giống như cảm cúm. Triệu chứng rõ hơn là mệt mỏi.
  • Vàng da xuất hiện vài ngày sau khi sốt, mệt, nước tiểu sẫm màu và mắt vàng.
  • Chán ăn, đầy bụng, nôn ói, đau khớp, đau bụng vùng trên rốn…
  • Đợt cấp này chỉ kéo dài khoảng 2-3 tuần. Sau đó, nếu không thấy có biến chứng gì thì các triệu chứng sẽ bớt dần, bệnh nhân hồi phục hoàn toàn.
Gan
Gan

Viêm gan tối cấp

Các triệu chứng viêm gan B xuất hiện đột ngột hơn, nặng hơn và có nguy cơ tử vong cao chiếm trên 80% do :
  • Hôn mê gan.
  • Xuất huyết: bệnh nhân nôn ói ra máu, đi tiểu ra máu, có các vết hoặc các đám đỏ bầm dưới da, chảy máu chỗ chích thuốc.
Viêm gan mạn

Giai đoạn này kéo dài nhiều năm, có thể không có triệu chứng nhưng dẫn tới hậu quả nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan…hoặc bệnh nhân có triệu chứng âm ỉ kéo dài.
Viêm gan mạn có thể xuất hiện dưới 2 dạng bệnh:
  • Dạng tiềm ẩn ( dai dẳng ) thường có triệu chứng không rõ rệt như mệt mỏi, ăn uống chậm tiêu, táo bón…
  • Dạng hoạt động ( tấn công ) thì các triệu chứng rõ rệt hơn: bệnh nhân suy nhược, rất yếu, chán ăn, no hơi, đầy bụng…thường có các dấu hiệu như dị ứng, nổi mề đay, ngứa, và thỉnh thoảng lại có đợt sốt tự nhiên.


Tham khảo thêm: Viêm gan B có chữa được không?


Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188