Nguyễn Trần Ngoài Chữa Bệnh Gan Cây An Xoa Còn Có Tác Dụng Nào Khác Không ? | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Ngoài Chữa Bệnh Gan Cây An Xoa Còn Có Tác Dụng Nào Khác Không ?



Mọi người đều thường nhắc đến cây an xoa với khả năng hỗ trợ chữa trị các bệnh về gan rất thần kỳ, vậy ngoài tác dụng chữa bệnh gan tốt thì cây an xoa còn có những lợi ích sức khỏe nào khác không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Thảo dược cây an xoa có nguồn gốc từ Campuchia, ở nước ta, cây phân bố chủ yếu ở khu vực biên giới tỉnh Bình Phước, cây thường mọc ở những nơi đất ẩm, có trái hình con sâu chạm vào rất ngứa, hoa nhỏ có màu tím, là loại cây bụi, thân gỗ. Đặc điểm thổ nhưỡng ở tỉnh Bình Phước rất thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của loài cây này.

 Cây an xoa

Từ khi được biết đến, nhiều người luôn mách nhau về tác dụng tuyệt vời của cây an xoa đối với lá gan, giúp thanh lọc, giải độc gan, bảo vệ sức khỏe lá gan và hỗ trợ điều trị các căn bệnh về gan thường gặp như nóng gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, C, xơ gan cổ trướng và thậm chí là ung thư gan.

Các trường hợp thực tế sử dụng cây an xoa đều được ghi nhận là có hiệu quả sử dụng khả quan, giúp phục hồi sức khỏe rất tốt, chính vì thế mà cây an xoa nhanh chóng nổi tiếng khắp nơi và được nhiều người bệnh gan tìm uống với mong muốn cải thiện sức khỏe cho mình.


Bên cạnh công dụng chính là chữa bệnh gan thì cây an xoa cũng có một số tác dụng tích cực khác trong việc chăm sóc sức khỏe con người có thể kể đến như chữa đau lưng, nhức mỏi, mất ngủ, da xanh và kể cả những người tim hay mệt dùng cây an xoa cũng rất tốt.

Ngoài ra, nếu muốn giảm cân, giảm mỡ bụng một cách an toàn và hiệu quả thì uống nước sắc từ cây an xoa cũng là một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn. Cây an xoa hoàn toàn không có độc tố và chứa đựng nhiều lợi ích sức khỏe tốt nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cây an xoa xắt lát, phơi khô

Với mùi thơm dịu, vị giống trà nên thuốc sắc từ cây an xoa rất dễ uống, mọi người có thể dùng để uống thay nước hằng ngày để chăm sóc sức khỏe cho mình tốt hơn. Cần lưu ý là nên sử dụng cây an xoa với liều lượng phù hợp, không được lạm dụng và thuốc sắc xong hãy uống hết trong ngày, không nên để qua ngày hôm sau. 

Các bạn có thể liên hệ với Công ty Nguyễn Trần để được tư vấn cụ thể hơn về công dụng, cách dùng cây an xoa đạt hiệu quả cao. Chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm cây an xoa 100% chính gốc, đảm bảo chất lượng, là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.







Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188