Nguyễn Trần Đặc Điểm Nhận Biết Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan Chính Gốc | Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

Đặc Điểm Nhận Biết Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan Chính Gốc



Hiện nay, do nhu cầu sử dụng cây an xoa ngày càng tăng cao nên trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm cây an xoa giả. Nhiều người bày bán cây an xoa giả để trục lợi riêng cho bản thân và đã gây ra rất nhiều hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng khi muốn mua thảo dược an xoa để chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Cây an xoa có tác dụng tốt trong việc bảo vệ gan, giúp tăng cường chức năng gan, thanh lọc, giải độc, làm mát gan, dùng để chữa trị nóng gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan… rất hữu hiệu. Ngoài ra, bệnh nhân ung thư gan có thể sử dụng thảo dược này để hỗ trợ điều trị bệnh cũng cho kết quả khả quan. Những người mất ngủ, kém ăn, đau lưng, nhức mỏi…cũng có thể dùng cây an xoa để cải thiện sức khỏe cho mình.

 Cây an xoa Bình Phước

Với nhiều công dụng tuyệt vời như vậy nên dù chỉ mới được biết đến trong thời gian gần đây nhưng thảo dược an xoa đã được rất nhiều người tin dùng. Các bạn nên nắm những đặc điểm cơ bản của vị thuốc này để có thể mua được sản phẩm thật, chính gốc, bảo đảm an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Cây an xoa thường mọc hoang thành bụi ở ven suối, trong rừng nơi có độ ẩm cao, là loại thân gỗ, cao khoảng từ 1-3 mét, nhánh hình trụ. Lá an xoa hình trái xoan, to bằng bàn tay, có mép răng cưa, cả 2 mặt phủ đầy lông. Cụm hoa là những bông hoa ngắn đơn hay xếp đôi ở nách lá, có màu tím khá đẹp. Quả của loại cây này có hình như con sâu, có lông, chạm vào rất ngứa, khi còn non thì có màu xanh lúc về già chuyển sang màu nâu đen. 


Cây phân bố chủ yếu ở nhiều nước Nam Á Châu, ở nước ta, cây an xoa có nguồn gốc từ Campuchia và được tìm thấy nhiều ở khu vực biên giới của tỉnh Bình Phước. Cây ưa đất ẩm và mọc thành bụi, điều kiện thổ nhưỡng ở tỉnh Bình Phước rất thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của loài cây này.

Trong dân gian, cây an xoa còn có các tên gọi khác như tổ kén cái, dó lông, thâu kén lông… Thuốc sắc từ cây an xoa sẽ có mùi thơm dịu như trà, vị rất dễ uống, cần chú ý là sơ chế kỹ, loại bỏ quả cây an xoa trước khi sắc thuốc nếu không có thể gây ngứa không tốt. Dược chất của vị thuốc này tập trung nhiều ở thân và cành, mỗi ngày bạn có thể dùng từ 100 – 150g cây an xoa đã phơi khô xắt lát nấu nước uống để chữa trị bệnh và tăng cường sức khỏe.




Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC THƯƠNG MẠI NGUYỄN TRẦN
Nguyễn Trần Coop chuyên cung cấp thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng uy tín cho người Việt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn luôn cam kết hàng thật chất lượng cao. Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là nghĩa vụ của Nguyễn Trần. Thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khi sử dụng vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ.

Cây an xoa Nguyễn Trần

Nguyễn Trần Coop đơn vị chuyên cung cấp cây an xoa giá rẻ, chính gốc bình phước. Sản phẩm chúng tôi được kiểm định bởi cơ quan an toàn thực phẩm, được phép cung cấp cho các bệnh nhân bệnh Ung Thư Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ,... Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0906.852.188